CTY TNHH Agriex chào đón bà Trương Thị Mai đến thăm, tặng quà Tết cho công nhân tại KCN Phú Hội, tỉnh Lâm Đồng

Ngày 14/1, trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 200 suất quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại KCN Phú Hội, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng .

Bà Trương Thị Mai đến thăm công ty Agriex

Bà Trương Thị Mai đến thăm công ty Agriex

Cùng đi, có đồng chí Trần Đình Văn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng; lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và các sở, ban, ngành địa phương.

Đoàn đại biểu tham dự chương trình

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị Tết cho người lao động của Khu công nghiệp Phú Hội và toàn tỉnh Lâm Đồng; đặc biệt là công tác chuẩn bị xây dựng khu nhà ở xã hội cho người lao động tại khu công nghiệp; biểu dương người lao động tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Thường trực Ban Bí thư mong muốn Đảng bộ, chính quyền tỉnh Lâm Đồng tiếp tục quan tâm, chăm lo tới cuộc sống của người lao động toàn tỉnh không chỉ trong dịp Tết mà cả trong cuộc sống hằng ngày.

Bà Trương Thị Mai phát biểu trong buổi làm việc

Trong buổi làm việc, ông Abe Hideaki – Đại diện cho công ty TNHH Agriex đã cùng đoàn trực tiếp trao 200 phần quà Tết tặng công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Phú Hội và ân cần thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Một số hình ảnh trong buổi làm việc :

 

Bình luận (0)

Hiện tại chưa bình luận nào!

Đăng kí để nhận cập nhật

Để lại email để nhận cập nhật định kỳ về những ưu đãi đặc biệt, sản phẩm và những gợi ý hữu ích