“HỘI CHỢ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KCN, KKT, KCNC CÁC TỈNH TÂY NGUYÊN – DUYÊN HẢI MIỀN TRUNG VÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, NĂM 2023”

Sáng ngày 6/7/2023 tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung năm 2023 đã tổ chức. “Hội chợ triển lãm sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp trong KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên – Duyên hải miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, năm 2023” lần thứ I. Dự Hội chợ triển lãm có đại diện Vụ Tổ chức cán bộ – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bùi Đức Thọ

Bà CHU THỊ BÍCH HÀ – Đại diện AGRIEX nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

Hội chợ triển lãm đã thu hút sự tham dự của rất nhiều doanh nghiệp. Có 82 gian hàng của gần 70 doanh nghiệp công nghiệp tiêu biểu thuộc KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây nguyên – Duyên hải miền Trung và TP. HCM. Bao gồm nhiều lĩnh vực như: điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, công nghệ cao, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ

Công ty TNHH AGRIEX đã cũng một số đơn vị tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng tham gia hội chơ, tại đây công ty đã giới thiệu, quảng bá những sản phẩm rau củ quả tiêu biểu tại địa phương và những sản phẩm chủ lực của công ty đến đông đảo người tiêu dùng .

Gian hàng công ty Agriex góp mặt tại hội chợ

Đây là một sự kiện quan trọng và hấp dẫn, thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước, mang lại cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Các sản phẩm công ty mang đến giới thiệu tại hội chợ đã được đánh giá rất cao từ ban tổ chức hội chợ, các đơn vị tỉnh bạn và đông đảo người tiêu dùng tại địa phương. 

 

Bà Bùi Thị Thu Hương, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đến thăm gian hàng

Giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng của nhà máy cho quan khách 

Sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương

Tham gia sự kiện này, Agriex  tăng cường nhận diện thương hiệu. Từ đó củng cố vị thế trong ngành công nghiệp. Kết nối và tạo liên kết với các doanh nghiệp khác. Mang lại cơ hội mở rộng thị trường và phát triển bền vững trong tương lai. Đem đến những sản phẩm chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Nhật Bản  Đóng góp vào sự phát triển của các KCN, KKT và KCNC. 

Bình luận (0)

Hiện tại chưa bình luận nào!

Sign up to receive updates

Leave your email to receive periodic updates on special offers, products and helpful suggestions