Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp thăm hỏi các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh đầu năm mới

Ngày 30/1, nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Võ Ngọc Hiệp – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra tình tình sản xuất, chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Công thương, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

Tại công ty TNHH Agriex, ông Võ Ngọc Hiệp đã nghe bà Thái Thị Thảo Trang – giám đốc của doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động của doanh nghiệp trong năm 2022 và hướng phát triển trong năm 2023.

Theo bà Trang, mặc dù doanh nghiệp mới được thành lập và đưa vào hoạt động từ tháng 6 năm 2022 nhưng đã có những bước thành công ban đầu. Sản lượng xuất khẩu trong 3 tháng cuối năm 2022 đạt 542 tấn, cung cấp rau quả tươi  thị trường nội địa đạt 474 tấn, lợi nhuận thu về đạt 1.6 triệu USD.

Trong năm 2022, công ty đã đẩy mạnh việc phát triển nguồn  nguyên liệu, tăng cường ký kết hỗ trợ nông dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh lân cận, chuyển giao quy trình công nghệ sản xuất nông nghiệp, phát triển nguồn giống chất lượng cao, nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng đến bàn ăn từng hộ gia đình.

.

Năm 2023, công ty Agriex sẽ tiến hành xây dưng giai đoan 2 của dự án, theo kế hoạch hoàn thành vào tháng 9 năm 2023. Sau khi đưa vào hoạt động, dự kiến sản lượng hàng hóa đưa vào thị trường đạt trên 4000 tấn trong năm nay, tạo thu nhập cho trên 500 lao động tại địa phương.

Sau khi nghe báo cáo của bà Trang, đồng chí Võ Ngọc Hiệp đã ghi nhận những cố gắng và đóng góp của công ty TNHH Agriex đối với sự phát triển của công nghiệp tỉnh trong thời gian qua. Đây là một trong những nhà máy được xây dựng nhanh chóng và hoạt động hiệu quả sau đợt đại dich Covid , phía sau sự phát triển nhanh chóng của nhà máy là những cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ, công nhân viên của nhà máy.

Đồng chí cũng nhấn mạnh đối với các khó khăn trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp chia sẻ, thời gian tới tỉnh Lâm Đồng sẽ quan tâm xem xét, tháo gỡ các vướng mắc liên quan.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, đồng chí Võ Ngọc Hiệp mong muốn các doanh nghiệp cần tiếp tục phát huy những thế mạnh, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, giải quyết thêm nhiều lao động cho địa phương, gặt hái thêm nhiều thành công trong năm 2023.

Bình luận (0)

Hiện tại chưa bình luận nào!

Sign up to receive updates

Leave your email to receive periodic updates on special offers, products and helpful suggestions