HỘI THẢO GIỚI THIỆU DỰ ÁN COMBO RAU CỦ TƯƠI CỦA CÔNG TY AGRIEX

Vào ngày 26 tháng 2 vừa qua, công ty TNHH Agriex tổ chức buổi hội thảo giới thiệu dự án ” RAU CỦ QUẢ TƯƠI THEO CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN “ .  Trong buổi hội thảo, ban tổ chức đã giới thiệu về vùng nguyên liệu trồng trọt, tiêu chí về chất lượng của công ty và định hướng phát triển của dự án trong thời gian tới. Buổi hội thảo có sự tham dự của ông Hideaki Abe – Tổng giám đốc Công ty TNHH Agriex và hơn 100 khách mời tại khu vực TP. HCM.

 

Ông Hideaki Abe – Đại diện công ty TNHH Agriex

 Theo chuyên gia PGS.TS Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM, Viện Y học ứng dụng, Nguyên Trưởng khoa Vi Chất Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia  : 30 năm qua lượng tiêu thụ thịt của người Việt đã tăng 6 lần trong khi rau xanh chỉ đạt 1 nửa khuyến nghị.  Kết hơp với chế đô vận động  chựa hợp lý dẫn đến tỉ lệ thừa cân béo phì đang gia tăng chóng mặt tại khu vực thành thị, đặc biết tỉ lệ trẻ hóa của các bênh lý liên quan đến thừa cân béo phí ngày càng gia tăng. Đồng thời nổi băn khoăn về thực phẩm sạch cũng là một trong những băn khoăn hàng đầu của gia đình Việt.

Thấu hiểu những nổi lo đó, công ty TNHH Agriex  đã xây dựng nên dự án combo rau tươi, với combo gồm 7.35kg rau củ quả tươi các loại được trồng trọt, theo dõi và vận chuyển để tận tay người tiêu dùng, với tiêu chí ” Sản phẩm Việt Nam – Tiêu chuẩn Nhật Bản “, đặt an toàn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với combo 7.35kg rau củ quả cho gia đình gồm 4 người sẽ đảm bảo đầy đủ hàm lượng chất dịnh dưỡng và chất sơ cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. 

Một số loại củ quả có trong combo

  Trong buổi hội thảo, ông Hideaki Abe đã  đưa ra những quan điểm về chất lượng của công ty TNHH Agriex nói chung và dự án rau tươi nói riêng. Dự án không chỉ đơn thuần tạo nên những sản phẩm tươi và ngon, chúng tôi còn quan tầm đặc biệt đến nguồn giống và đất đai của khu vực canh tác, vì một cái cây tốt chỉ có thể phát triển từ một hạt giống và môi trường tốt. Đất đỏ Bazan màu mỡ, thời tiết ôn hòa, những người nông dân với kinh nghiệm phong phú , đội ngũ nông nghiệp có trình độ chuyên môn cao và nguồn giống rõ ràng sẽ tạo nên những bữa cơm ngon và lành cho từng hộ gia đình.  

Vườn su su

Đến với buổi hội thảo, quan khách không nhưng nghe kể về những câu chuyện nhà nông, mà còn được nếm thử hương vị mới là từ các món ăn được kết hợp từ nguồn thực phẩm tươi sạch và bàn tay điêu luyện của các đầu bếp đến từ Nhật Bản.. 

Những món ăn từ đầu bếp Nhật 

Và những phần quà trao tay

Cảm ơn quý khách đã đến với buổi hội thảo và đóng góp những ý kiến quý giá cho dự án của chúng tôi.

 

Bình luận (0)

Hiện tại chưa bình luận nào!

Đăng kí để nhận cập nhật

Để lại email để nhận cập nhật định kỳ về những ưu đãi đặc biệt, sản phẩm và những gợi ý hữu ích