CHƯƠNG TRÌNH TỰ THIỆN GIÁNG SINH NĂM 2023

Ngày 17/12 vừa qua công ty TNHH Agriex đã tiến hành chương trình thăm khám nha khoa cho các bé tại cô nhi việc Lục Hòa và mái ấm Micae tại Đức Trọng – Lâm Đồng. Đồng hành cùng công ty Agriex trong hoạt động lần này có ông Akihito Ikushima từ Nha khoa Mikuni – Hà Nội và bà Đỗ Thị Mai Hương từ phòng khám Việt Nha  – Đức Trọng.

          Mr . Akihito Ikushima và Ms. Đỗ Thị Mai Hương

Cô nhi viện Lục Hòa được thành lập từ năm 2006 do sư cô Thích Nữ  Tâm Hạnh dẫn dắt, nơi đây đang nuôi dưỡng hơn 50 trẻ mồ côi cha mẹ trong độ tuổi 2 đến 18 . Các trẻ ở đây được cung cấp môi trường sinh hoạt vài học tập đầy đủ, nề nếp.

Một số hình ảnh từ cô nhi viện Lục Hòa :

Tiến hành kiểm tra răng miệng cho các bé 

Tiến hành kiểm tra răng miệng cho các bé 

Hướng dẫn vệ sinh răng miệng đúng cách 

Hướng dẫn vệ sinh răng miệng đúng cách 

Phát quà cho các bé tại trung tâm

Chụp ảnh lưu niệm tại cô nhi viện Lục Hòa 

Buổi chiều cùng ngày, công ty Agriex đã tiến hành thăm hỏi và tặng quà cho 48 trẻ đang sinh hoạt tại mái ấm Micae tại An Hiệp – Đức Trọng – Lâm Đồng .  Đoàn đã tổ chức thăm khám, hướng dẫn và tặng quà cho các trẻ. Nhân dịp này bà Thái Thị Thảo Trang – giám đốc nhà máy đã thay mặt đoàn gửi đến mái ấm những lời chúc giáng sinh an lành, mong mái ấm sẽ tiếp tục là ngôi nhà ấm áp cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt.

Chương trình thăm khám và hỗ trợ của công ty Agriex nằm trong chuỗi dự án ” Nụ cười cho trẻ ” , đối tượng hướng đến là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong các trung tâm bảo trợ xã hội tại huyện Đức Trọng nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Một số hình ảnh tại mái ấm Micae .

Kiểm tra răng miệng cho trẻ 

Kiểm tra răng miệng cho trẻ 

Phát quà cho trẻ 

Phát quà cho trẻ 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng mái ấm 

 

 

 

Bình luận (0)

Hiện tại chưa bình luận nào!

Đăng kí để nhận cập nhật

Để lại email để nhận cập nhật định kỳ về những ưu đãi đặc biệt, sản phẩm và những gợi ý hữu ích